Sunday, January 22, 2017

แจกฟรี E-BOOK เทคนิคการสร้างเงินจากยูธูป 250$ / Day




E-BOOK เทคนิคการสร้างเงินจากยูธูป 250$ / Day

จะดีกว่ามั้ย...ถ้าวันๆไม่ต้องออกไปทำงาน นอนอยู่บ้าน เล่นเน็ท ใช้ชีวิตกับคนที่เรารัก
แถมมีรายได้มากกว่า 250$(250*33=8250 บาท) ต่อวัน ด้วยช่องทาง ง่ายๆ อย่าง YouTube
โดยที่ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องหาดาวน์ไลน์ แค่อัพโหลดวิดีโอ จากมือถือของคุณเอง หรือ คอมพิวเตอร์ของคุณเอง

คำถามคือ Youtube ทำเงินได้อย่างไร

เคยสังเกตุมั้ยเวลาที่เราดูยูธูปอยู่ดีๆ ก็มีหน้าโฆษณาแทรกเข้ามา นั้นแหละครับ ช่องทางการทำเงินของเรา สรุปคือ Youtube จะนำโฆษณามาลงในวิดีโอของเรา แล้วก็จ่าบเงินให้เราจากจำนวณคนที่เข้ามาดูวิดีโอของเรา ยิ่งมีคนดูมาก รายได้ก็ยิ่งมากครับ

แล้วจะเริ่มต้นอย่างไร
สามารถเริ่มทำเงินได้ง่ายๆเพียงแค่มียูธูป แอคเค้าท์ แล้วสมัครเป็นพาทเนอร์กับยูธูป
ซึ่งในตอนต่อไปจะขอแนะนำรายละเอียดอย่างเป็นขั้นเป็นตอนอีกทีครับ

ถ้าสนใจจริงๆสามารถเริ่มได้จาก E-BOOK เล่มนี้เลยครับ เป็นเทคนิคง่ายๆ ที่ใช้สำหรับการสร้างรายได้จากยูธูป มากถึง 250$ หรือ กว่า 8250 บาท ต่อวันเลยทีเดียว

LOAD:250$/Day BY Youtube

ขอให้ทุกท่านโชคดีและสนุกกับการใช้ชีวิตครับ